ค้นหาเพลง

5/18/2553

เพลง : 100 เหตุผล

Artist : Ster

Intro : ! ! ! Dm G F
! ! C

C Em Dm G
คนที่เคยมีกันผูกพันจริงใจ. . . คนที่เคยห่วงใยไม่เคยเหินห่าง
C Em Am
วันและคืนที่ดีกำลังจืดจาง. .เพราะอะไร
Dm G
วันนี้เธอ. . .ต้องการจากไป

Em E7 Am Am7
* ต้านทานสุดแรง. .ทำไป อยากให้เธอนั้นเห็นใจ
Dm F G
ขอร้องฟังฉันสักหน่อย สักครั้งได้ไหม

Fmaj7 Em
** เธออาจมี 100 เหตุผล. . .ที่เธอจะไป
Dm G C
แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียว จะให้เธออยู่
F G Em Am
ฟังเสียงหัวใจของฉัน. . .แล้วเธออาจจะรู้
Dm G7 C ( Fmaj7 )
เหตุผลเดียวมีอยู่. . .ก็คือรักเธอ

C Em Dm G
สองมืออ่อนและล้าจะดึงรั้งไว้ หัวใจแตกสลายจะวอนขอเธอ
C Em Am
ฆ่ากันเถอะคนดี แต่อย่าเดินหนี. . .ฉันไป
Dm G
ขาดเธอสักคน. . .ฉันคงขาดใจ

( ซ้ำ * , ** )

Solo : Cmaj7 Fmaj7 Cmaj7 Fmaj7
Em Dm G

( ซ้ำ ** )

Dm G C Bb Am C
เหตุผลที่ฉันอยู่. . .ก็คือรักเธอ

Download เพลง : 100 เหตุผล
Ster




โหลดเพลง Mp3 ฟรี


http://musicshare-maxza.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ