ค้นหาเพลง

5/14/2553

เพลง : อากาศ

ป้าง
Intro : G/Bm/C/D (2 times)
G Bm C D
เธอเห็น...ว่าเป็นฉัน หรือเธอไม่เห็นมันอยู่เลย

G Bm C D
บางครั้ง...ละเลย เหมือนดังว่าไม่เคย มีตัวตน
G Bm C D
ขอร้องเธอ มองฉันที นี่คือสิ่งที่มี มีจิตใจ
G Bm
* อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย
C D G Bm C D G
เหมือนฉันไม่เคย มีความหมาย เธอไม่เคยสนใจ ไม่เคยเห็น
Bm C D G Bm C D G
ก็เป็นแค่เพียงอากาศ แค่ลมที่พัด ไม่มีตัวตน

G/Bm/C /D

G Bm C D
ในบางครั้ง ต้องเคลื่อนไหว เรียกร้องให้เธอสนใจ กลายเป็นสายลม
G Bm C D
ไปพัดเธอ ไปพัดใจ เธอบอกว่าเย็นสบาย แต่ไม่เคยมองเห็น

ซ้ำ *
C Bm C Em
ต้องให้ฉันเต้นแร้งเต้นกา หรือบ้าบอ เพื่อขอให้เธอมองมา
C Bm D
ให้เธอรู้ว่าฉันยังมีคุณค่า เหลียวหันมามองกันสักครั้ง
G/Bm/C/D (2 times)
ซ้ำ *
G/Bm/C/D (2 times)
G

Download เพลง : อากาศ
ป้าง นครินทร์




โหลดเพลง Mp3 ฟรี


http://musicshare-maxza.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ