ค้นหาเพลง

5/15/2553

เพลง : นอกใจ

อัลบัม/Album : ABS
ศิลปิน/Artist : Audy
เนื้อร้อง
intro / A / F#m / Bm / E ( 2 time )
A F#m Bm E
เธอเปลี่ยนไปไม่มีใครรู้ทั้งที่ยังมีฉันอยู่ เธอก็ไป
A F#m Bm E
ใครต่อใครไม่มีทางรู้ ลึกๆ ข้างในนั้นเธอหวั่นไหว
F#m E D A
* เธอบอกว่าเธอเสียใจแต่คงไม่มีใครเข้าใจ
F#m E D E
ทางออกคือการนอกใจอยากรู้เธอทำได้อย่างไร
A C#m F#m E
** เธอบอกได้ไหมว่าเธอไปแอบมีเขาเมื่อไหร่
D C#m Bm E
เธอเอาเวลาที่ไหนให้เขาตอนลืมฉัน
A C#m F#m E
เธอไปกับเขาทั้งๆที่เรานั้นยังรักกัน
D E A ( E )
เธอเป็นของเขาแล้วทิ้งให้ฉันเป็นของใคร
solo A / F#m / Bm / E
A F#m Bm E
ทั้งชีวิตมีเธอเท่านั้นไม่คิดเลยสักวัน ต้องเลิกกัน
A F#m Bm E
เพียงแค่คนเข้ามาทีหลังแล้วเธอไปจากฉัน ใครจะรู้ (*,**)
solo / A / F#m / Bm / E ( 2 time )
(**,**)
D E A
เธอเป็นของเขาแล้วเหลือให้ฉันเป็นของใคร

Download เพลง : นอกใจ
Audy




โหลดเพลง Mp3 ฟรี


http://musicshare-maxza.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ