ค้นหาเพลง

5/14/2553

เพลง : ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้

โอ๊ค สมิทธิ์

Intro: C / Bm / Am / D / G
C Bm Am D G
ชา ลัน ลา ลัน ลา ฮา ชา ลัน ลา ลัน ลา ฮา

C Bm Am D G
เธอคงเหนื่อยใจเมื่อรับสายกัน เพราะฉันแค่คน เคยรัก
C Bm Am D G
แค่โทรมาหาอย่างคนรู้จัก ไม่อยากให้เธอวุ่นวาย

Am Bm C D
*ที่รบกวนโปรดอภัย ก็รู้ตัวดีว่าฉันไม่มีสิทธิ์

G Bm
** แต่ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว มันคงห้ามไม่ไหว
Am D G C Bm Em
คิดถึงยังไงก็ยังคิดถึงเธออยู่ อย่างนั้น เจอใครต่อใครเป็นร้อยเป็นพัน
Am D C
แต่เมื่อฉันเหงาเมื่อไหร่ ในใจฉันมีแค่เพียงเธอ
Solo : C / Bm / Am / D / G

C Bm Am D G
แค่เพียงต้องการจะไถ่ถามกัน เธอนั้นสบายดีไหม
C Bm Am D G
ถึงแม้ว่าเราไปกันไม่ได้ แต่ขอห่วงใยเหมือนเดิม

Solo : C / Bm / Am / D / G 2 time ( ซ้ำ * , ** )

C / Bm / Am / D / G

Download เพลง : ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้
โอ๊ค สมิทธิ์




โหลดเพลง Mp3 ฟรี


http://musicshare-maxza.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ