ค้นหาเพลง

5/14/2553

เพลง : เหงา คิดถึง รอ

Sek LoSo

Intro: C Fmaj9 Fmaj9 (4times)

C Dm F
เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่า
C Dm F G
จะทนความเหงา กับความปวดร้าว ที่มีในใจได้อย่างไร
C Em F C
ก็ยังรักเธออยู่ ยังรักเธออยู่ ฉันรักเธออยู่ได้ยินไหม
Dm Em F G
อยากบอกให้เธอ โปรดจงรู้ไว้ ว่าใจฉันมีแต่เธอ
C Dm Em Am
ก็เคยรัก เคยห่วง เคยเอาใจใส่ เคยทำฉันหลงจนแทบบ้า
Dm Em F G
ไม่รู้จริงๆ ที่ให้กันมา แค่เพียงมารยาหลอกใช้..กัน

Instru: C Fmaj9 Fmaj9 (2times) G G

C Em Am F G C Em Am F G
* (แต่ฉันยัง..) คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย
C Em Am F G F G
คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมา (ดังเดิม)

Instru: C Em Am G F Em Dm C Bb G G G

(ซ้ำ *,*)

Instru: C Fmaj9 Fmaj9 (4times)

C Dm F
เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่า
C Dm F G
จะทนความเหงา กับความปวดร้าว ที่มีในใจได้อย่างไร
C Em F C
ก็ยังรักเธออยู่ ยังรักเธออยู่ ฉันรักเธออยู่ได้ยินไหม
Dm Em F G C
อยากบอกให้เธอ โปรดจงรู้ไว้ ว่าใจฉันรอแต่เธอ คนเดียว

Download เพลง : เหงา คิดถึง รอ
Sek LoSo




โหลดเพลง Mp3 ฟรี


http://musicshare-maxza.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ