ค้นหาเพลง

2/24/2553

เนื้อเพลง: รักที่จะรัก

อัลบั้ม:
แหม่ม & ปุ้ม

แหม่ม: ความรักมีจริงบ้างหรือเปล่า
มีบ้างบางคราวที่เฝ้าคอย
อาจจะเลื่อนจะลอย แต่ก็ยังใฝ่ฝัน
ตื่นเช้าขึ้นมาก็ยังแอบหวังทุกวัน
ว่าคงจะมีใครผ่านเข้ามา

ปุ้ม: อยากขอสักคนที่รักจริง (อยากมีเพียงแค่สักคน)
เป็นที่พักพิงไปจนตาย
และส่วนลึกในใจ (และจากส่วนลึกในใจ)
ยังคิดยังไขว่คว้า (ยังคิดยังไขว่คว้า)
บ่อยครั้งฉันเองก็ยังแอบมีน้ำตา
ไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยปวดร้าว

แหม่ม, ปุ้ม:
ทุกลมหายใจที่มี รักที่ฉันมีมันยังไม่เคยจางไป
ก็เพราะรักนั้น คือจุดหมายให้ฉันได้หายใจ
รักอยู่แสนไกล เพียงใด
แม้ไกลแค่ไหน ใจก็ยังพร้อมจะรอ
ก็เพราะว่ายังรักที่จะรัก

แหม่ม: เฝ้าหวังและรอบางคนอยู่ โดยที่ไม่รู้ที่สิ้นสุด
เหนื่อยและล้าก็คงหยุดพักให้เหนื่อยหาย
(จะเหนื่อยแค่ไหน ก็คงยังหวัง)
ไม่ช้าไม่นาน วันหนึ่งอาจพานพบใคร
และมีกำลังใจตื่นขึ้นมา

ปุ้ม: เพื่อพบสักคนที่รักจริง (หากใครคนนั้นมีจริง)
เป็นที่พักพิงไปจนตาย
เท่านี้ในใจจะขอเลิกไขว่คว้า
(แค่เพียงเท่านี้ในใจ จะขอเลิกไขว่คว้า)
แค่ฉันมีคนคอยอยู่และเช็ดน้ำตา
ไม่รู้ว่าจะเป็นเธอได้ไหม

แหม่ม, ปุ้ม:
ทุกลมหายใจที่มี รักที่ฉันมีมันยังไม่เคยจางไป
ก็เพราะรักนั้น คือจุดหมายให้ฉันได้หายใจ
รักอยู่แสนไกล เพียงใด
แม้ไกลแค่ไหน ใจก็ยังพร้อมจะรอ
ก็เพราะว่ายังรักที่จะรัก

แหม่ม, ปุ้ม:
ทุกลมหายใจที่มี รักที่ฉันมีมันยังไม่เคยจางไป
ก็เพราะรักนั้น คือจุดหมายให้ฉันได้หายใจ
รักอยู่แสนไกล เพียงใด
แม้ไกลแค่ไหน ใจก็ยังพร้อมจะรอ
ก็เพราะว่ายังรักที่จะรัก

ก็เพราะว่ายังรักที่จะรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ