ค้นหาเพลง

2/24/2553

เนื้อเพลง: สิ่งที่ฉันเรียนรู้

อัลบั้ม: ภาพลวงตา
ดา เอ็นโดรฟิน

ในวันที่ฉันมีทุกอย่าง มีคนห้อมล้อมเอาใจ
จนในบางทำไม่ถูก ว่าใครคนที่เห็นเป็นใคร

แต่วันนี้ฉันหกล้ม และผิดพลั้งฉันอับจน
แทบไม่เหลือคนรอบกาย
นอกจากเหลือเพียงหนึ่งคน
อยู่กับฉัน ตอนผู้คนตีจากไป(จากฉันไป)

และนั่นคือสิ่งที่ฉันได้รู้... เรียนรู้ในวันมืดมน
เรียนรู้ว่าในที่สุ ด ..คนหนึ่งคน
หนึ่งคนที่รักฉันจริง (คนนั้นคือใคร)

เวลาที่ฟ้ามันสว่าง ไม่อาจมองเห็นดาวดวงใด
ในวันที่ฉันมีทุกอย่างกี่คนกันที่เขาจริงใจ

แต่วันนี้ฉันหกล้ม และผิดพลั้งฉันอับจน
แทบไม่เหลือคนรอบกาย
นอกจากเหลือเพียงหนึ่งคน
อยู่กับฉัน ตอนผู้คนตีจากไป(จากฉันไป)

และนั่นคือสิ่งที่ฉันได้รู้... เรียนรู้ในวันมืดมน
เรียนรู้ว่าในที่สุ ด ..คนหนึ่งคน
หนึ่งคนที่รักฉันจริง (คนนั้นคือใคร)

และนั่นคือสิ่งที่ฉันได้รู้... เรียนรู้ในวันทุกข์หนัก
วันนี้ฉันได้พิสูจน์ คนที่รัก หนึ่งคนที่รักฉันจริง
สุดท้ายคือเธอ

แต่วันนี้ฉันหกล้ม และผิดพลั้งฉันอับจน
แทบไม่เหลือคนรอบกาย
นอกจากเหลือเพียงหนึ่งคน
อยู่กับฉัน ตอนผู้คนตีจากไป(จากฉันไป)

และนั่นคือสิ่งที่ฉันได้รู้... เรียนรู้ในวันมืดมน
เรียนรู้ว่าในที่สุ ด ..คนหนึ่งคน
หนึ่งคนที่รักฉันจริง (คนนั้นคือใคร)

และนั่นคือสิ่งที่ฉันได้รู้... เรียนรู้ในวันทุกข์หนัก
วันนี้ฉันได้พิสูจน์ คนที่รัก หนึ่งคนที่รักฉันจริง
สุดท้ายคือเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ