ค้นหาเพลง

2/24/2553

เนื้อเพลง: ความเป็นจริง

อัลบั้ม: Second EP
กระฉ่อน

รู้ ว่ารักต้องจบลงตรงนี้
เมื่อเธอมีเขาเข้ามา
รู้ว่าเธอต้องเลือกคนๆ นั้น
ส่วนฉันก็คงต้องเลิกลา

แต่ว่าในคืนนี้ ให้มีเพียงแค่เราเท่านั้น
อีก สักครั้งจะได้ไหม
ช่วยกอดฉันเอาไว้
ให้มันได้อุ่นหัวใจ
ในค่ำคืนสุดท้ายสักครั้ง
ปล่อยให้ฉันได้หลับฝันดีซักวัน
ก่อนที่มันต้องตื่นมาพบความจริง

แม้ว่าความจริงจะเจ็บช้ำ
จะบีบคั้นก็คงต้องยอมรับมัน
เท่านั้น เมื่อสิ่งนั้นมันเป็นความจริง
แค่ช่วยกอดฉันเอาไว้
ให้มันได้อุ่นหัวใจ
ในค่ำคืนสุดท้ายสักครั้ง
ปล่อยให้ฉันได้หลับฝันดีซักวัน
ก่อนที่มันต้องตื่นมาพบความจริง

แค่ช่วยกอดฉันเอาไว้
ให้มันได้อุ่นหัวใจ
ในค่ำคืนสุดท้ายสักครั้ง
ปล่อยให้ฉันได้หลับฝันดีซักวัน
ก่อนที่มันต้องตื่นมาพบความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ