ค้นหาเพลง

2/24/2553

เนื้อเพลง: ถ้าไม่รัก

อัลบั้ม: Dolly Project
กรองแก้ว บีเชดี้

มันก็เรื่องเดิมๆ ไม่จบเสียที
เธอจะหนีความจริง อีกนานเท่าไหร่
กับเค้าที่คบมานาน เธอยังเก็บไว้
ทั้งที่ฉันก็อยู่ ข้างๆ เธออย่างนี้

อย่าปิดบังนะเธอ อย่าหลอกกันนะเธอ
ไม่อยากเจอเหมือนคนอื่นๆ ที่ไหน

ถ้าเธอไม่รักฉัน ถ้าไม่รักฉัน
บอกกันได้ไหมเธอ
ถ้าเธอยังรักเขา และจะเลือกเขา
ก็บอกกันได้ไหมล่ะเธอ

ฉันเองไม่อยากจะคิด ไม่อยากเพ้อ
อะไรให้เกินเลย
ถ้ามันไม่ลำบากนัก
ช่วยพูดมาดีๆ ได้หรือเปล่า

ก็ใจของเธอไม่ตรง กับปากซะเลย
เธอไม่เผยความจริงให้ฉันรู้เอง
ไอ้ฉันก็คนๆ หนึ่ง ไม่อยากต้องโดนข่มเหง
ถ้ารักฉันก็อยู่ไม่ต้องทำแบบนี้

อย่าปิดบังนะเธอ อย่าหลอกกันนะเธอ
ไม่อยากเจอเหมือนคนอื่นๆ ที่ไหน

ถ้าเธอไม่รักฉัน ถ้าไม่รักฉัน
บอกกันได้ไหมเธอ
ถ้าเธอยังรักเขา และจะเลือกเขา
ก็บอกกันได้ไหมล่ะเธอ

ฉันเองไม่อยากจะคิด ไม่อยากเพ้อ
อะไรให้เกินเลย
ถ้ามันไม่ลำบากนัก
ช่วยพูดมาดีๆ ได้หรือเปล่า

ถ้าเธอไม่รักฉัน ถ้าไม่รักฉัน
บอกกันได้ไหมเธอ
ถ้าเธอยังรักเขา และจะเลือกเขา
ก็บอกกันได้ไหมล่ะเธอ

ฉันเองไม่อยากจะคิด ไม่อยากเพ้อ
อะไรให้เกินเลย
ถ้ามันไม่ลำบากนัก
ช่วยพูดมาดีๆ ได้หรือเปล่า

ถ้าเธอไม่รักฉัน ถ้าไม่รักฉัน
บอกกันได้ไหมเธอ
ถ้าเธอยังรักเขา และจะเลือกเขา
ก็บอกกันได้ไหมล่ะเธอ

ฉันเองไม่อยากจะคิด ไม่อยากเพ้อ
อะไรให้เกินเลย
ถ้ามันไม่ลำบากนัก
ช่วยพูดมาดีๆ ได้หรือเปล่า

ได้หรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ