ค้นหาเพลง

2/23/2553

เนื้อเพลง: ปายหนาว

อัลบั้ม:
กบ ดวงฤทัย ดีแฉล้ม
เพลงประกอบภาพยนตร์ ปายอินเลิฟ

ตื่นขึ้นมาตอนเช้า อากาศช่างแสนดี
ที่ปายเมืองนี้ มีรักและฟ้างาม
เกิดเป็นความรักได้ทุกครั้ง ที่หัวใจเดินทาง
มองหารักแท้นั้นอยู่ไหน

เสียงใบไม้พริ้วไหว ภูเขาสายน้ำใสๆ
เราจะเดินทางไปสู่เมืองแห่งความฝัน
รักที่เราค้นหา เมืองนี้มีทุกอย่าง
ความทรงจำและความประทับใจ

รักกันที่ปลายหนาว บอกรักกันที่ตรงนี้
ที่ร้านกาแฟแห่งนี้ มีท้องฟ้าเป็นพยาน
รักกันที่ปายหนาว เมืองในฝันของเรา
ได้ยินเสียงหัวใจเบาๆ
ฟังนะ จะพูดว่าฉันรักเธอ

เสียงใบไม้พริ้วไหว ภูเขาสายน้ำใสๆ
เราจะเดินทางไปสู่เมืองแห่งความฝัน
รักที่เราค้นหา เมืองนี้มีทุกอย่าง
ความทรงจำและความประทับใจ

รักกันที่ปลายหนาว บอกรักกันที่ตรงนี้
ที่ร้านกาแฟแห่งนี้ มีท้องฟ้าเป็นพยาน
รักกันที่ปายหนาว เมืองในฝันของเรา
ได้ยินเสียงหัวใจเบาๆ
ฟังนะ จะพูดว่าฉันรักเธอ
รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ