ค้นหาเพลง

2/24/2553

เนื้อเพลง: ถ้าหาก

อัลบั้ม: Mars & Venus
ทรงสิทธิ์ + กบ เสาวนิตย์

มอง ไกลสุดท้องฟ้า ช่วงเวลาที่ฟ้านั้นกำลังแปรเปลี่ยนสี
ยังจดจำทุกๆเวลา และทุกๆนาที ที่เธอและฉันนั่งมองฟ้าไกล

มอง ยิ่งมองยิ่งเหงา ที่ตรงนี้ไม่เหลือแม้เงาของเธอต่อไป
มีแต่ความอ้างว้างมุมนึง ที่ปรากฎขึ้นในใจ
กับความทรงจำมากมายที่เหลือ

ถ้าหากนั้นฉันตัดสินใจ
ทำตามอย่างที่หัวใจของฉันมันสั่ง
ให้โอกาสตัวฉันเอง บอกความจริงให้เธอได้ฟัง
คงจะพอมีหวังรั้งตัวเธอไว้ได้

ถ้าหากวันนั้นฉันตัดสินใจ
บอกเธอว่าเธอสำคัญกับฉันแค่ไหน
ถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ บอกว่ารักมากมายเท่าไหร่
วันนี้ก็คงไม่ต้องมานั่งมองฟ้าคนเดียว

เธอ ไปอยู่ที่ไหน ไม่มีทางได้รู้ว่าฉันนั้นเป็นอย่างนี้
เธออาจลืมเรื่องฉันไปนาน แต่ฉันกี่ร้อยกี่ปี
ในใจยังมีภาพเธอเสมอ

ถ้าหากนั้นฉันตัดสินใจ
ทำตามอย่างที่หัวใจของฉันมันสั่ง
ให้โอกาสตัวฉันเอง บอกความจริงให้เธอได้ฟัง
คงจะพอมีหวังรั้งตัวเธอไว้ได้

ถ้าหากวันนั้นฉันตัดสินใจ
บอกเธอว่าเธอสำคัญกับฉันแค่ไหน
ถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ บอกว่ารักมากมายเท่าไหร่
วันนี้ก็คงไม่ต้องมานั่งมองฟ้าคนเดียว

วันนี้ก็คงไม่ต้องมานั่งทนเหงาคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข้อแนะนำ

ถ้าฟังเพลงแล้วสะดุด อาจเป็นที่ความเร็วอินเตอร์เน็ต ให้กดหยุดรอโหลดเสร็จก่อนค่อยกดเล่นเพลงใหม่ จะทำให้ไม่สะดุดครับ